5+ lưu ý khi thiết kế nhà ống có tầng bán hầm

Những mẫu nhà ống có tầng bán hầm để xe hiện nay là một trong những loại hình nhà ở rất được quan tâm. Với việc bố trí tầng hầm hoặc bán hầm giúp cho các ngôi nhà phố tiết kiệm được không gian đảm bảo sự linh hoạt và tiện nghi phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng BigHome tìm hiểu thông tin về cách thiết kế phong cách nhà này ngay sau đây nhé!

1. Lập kế hoạch tài chính chi tiết

Đây là một trong những bước quan trọng quyết định sự thành công của công trình và cho ta đời những ngôi nhà ống đẹp. Mỗi chủ đầu tư cần lập một bản kế hoạch tài chính và dự trù kinh phí bao gồm chi phí thiết kế, xây dựng cũng như chi phí hoàn thiện kiến trúc và các cảnh quan xung quanh. Cần liệt kê các chi phí phát sinh để cân đối ngân sách sao cho phù hợp. Để hoàn thiện bản kế hoạch này chủ đầu tư vần tham khảo các công ty thiết kế nhà đẹp, chuyên nghiệp và uy tín.

2. Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà ống có tầng bán hầm

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công cần tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để có cái nhìn tổng quan giúp xác định và lựa chọn nhà thầu phù hợp nhất. Gia chủ cần nghiên cứu và thảo luận rõ các điều khoản trong hợp đồng như hình thức thiết kế, xây dựng, giá nhân công cũng như trách nhiệm của mỗi bên… để đảm bảo quá trình thiết kế thi công được nhanh chóng và hoàn thiện nhất.

3. Thiết kế kiến trúc với phong cách phù hợp

Bạn cần xác định trước phong cách mà mình muốn cho căn nhà ống của mình. Đây là bước quan trọng để các KTS lên ý tường thiết kế, nghiên cứu thế đất hợp phong thủy và hợp vận mệnh để rước tài lộc về nhà. Với công đoạn này, bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp để có phương án thiết kế và xây dựng tốt nhất.

4. Thiết kế nội thất cho nhà ống bán hầm đẹp và sang trọng

Khi đã có được bản thiết kế công năng cũng như kiến trúc phù hợp, tùy theo phong cách nhà ống mà bạn lựa chọn để lên phương án nội thất phù hợp. Điều này giúp sử dụng không gian một cách triệt để, tránh những không gian thừa không cần thiết.

Nội thất có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của mỗi thành viên trong gia đình. Vì vậy nên sử dụng những gam màu và cách bày trí theo phong thủy để đảm bảo sinh khí lưu thông một cách tốt nhất đem lại sức khỏe dồi dào và tinh thần sảng khoái khi sống trong căn nhà.

5. Lựa chọn vật liệu xây dựng nhà ống phù hợp

Một trong những khâu quan trọng nữa đó chính là lựa chọn vật liệu phù hợp với chi phí xây dựng. Chi phí có ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ kinh phí triển khai thi công nhà ống bán hầm. Vì vậy bạn nên tham khảo nhiều mẫu vật liệu khác nhau để phù hợp với công trình cũng như chi phí dự kiến.

6. BigHome – đơn vị thiết kế thi công nhà ống bán hầm uy tín

BigHome là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nhà ống có tầng bán hầm chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi không chỉ chú trọng đến thiết kế và sự tiện ích cũng như tính khả thi của giải pháp thiết kế mà còn giúp chủ đầu tư nắm bắt và hiểu rõ hồ sơ thiết kế.

Việc xây dựng những mẫu thiết kế nhà ống có tầng bán hầm để xe đẹp, thẩm mỹ và khoa học là một trong những tiêu chuẩn được BigHome chú trọng hàng đầu. Nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi và mong muốn mang đến cho chủ đầu tư những công trình sang trọng về kiến trúc, nội thất và sự khoa học về công năng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế thi công trọn gói chuyên nghiệp, hãy gọi ngay tới hotline 0975 838 482 của BigHome để được hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *